Kiểm tra và hạch toán chứng từ
o Kiểm tra số lượng hàng tồn kho đầu kỳ + nhập+ xuất + tồn tại các chi nhánh
o Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ tất cả các chứng từ liên quan đến hàng tồn kho
o Lên lịch kiểm kê, trực tiếp đi kiểm kê và báo cáo kết quả kiểm kê định kỳ hàng tháng.
o Đối chiếu kết quả kiểm kê chi nhánh tự kiểm kê so với kết quả kiểm kê từ phòng Kế toán, đề xuất xử lý các trường hợp bất thường.
o Xuất hóa đơn hàng tồn kho đối với nghiệp vụ biếu tặng, xuất bán nội bộ.
o Kiểm tra và lưu trữ chứng từ liên quan hàng tồn kho
o Cập nhật qui định về nghiệp vụ liên quan đến hàng tồn kho
Báo cáo
Báo cáo hàng tồn kho hàng tháng/quý.
Các công việc khác
Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn và điều động cấp quản lý trực tiếp hoặc của kế toán trưởng.
· Education : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán kiểm toán
· Experience : Tối thiểu 2 năm kinh nghiệp ở vị trí tương tự
· Attitude: Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, năng động và sáng tạo
· Language: Giao tiếp bằng Tiếng Anh
Computer skills: Ưu tiên sử dụng thành tạo Excel query, Power BI, am hiểu về phần mềm kế toán như D365, Oracle..
· Hiểu biết hệ thống chuẩn mực kế toán Việt Nam
· Hiểu biết về Luật kế toán Việt Nam
· Hiểu biết về các chế độ, chính sách khác có liên quan
· Hiểu biết về thị trường, nhà cung cấp
· Khả năng sắp xếp và lưu trữ hồ sơ
· Khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
· Trung thực, cẩn thận, chính xác
Các công việc tương tự