Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng.
Trực tiếp giao dịch với cơ quan thuế, trực tiếp cung cấp chứng từ, tài liệu, giải trình số liệu và các vấn đề liên quan đến thuế.
Lập Báo cáo tài chính và nộp Báo cáo theo đúng quy định Nhà nước.
Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, hồ sơ hoàn thuế GTGT (nếu có), thuế môn bài và các hồ sơ khác nộp cho cơ quan thuế theo quy định hiện hành.
Kiểm tra đối chiếu số liệu chi tết và tổng hợp để chốt số dư cuối kỳ. Lập báo cáo KQHDKD tạm tính hàng tháng. In sổ sách và lưu trữ chứng từ theo qui định.
Một số công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng mềm:
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Khả năng giao tiếp.
Chịu áp lực công việc.
Khả năng báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Bằng cấp và kinh nghiệm:
CÓ KINH NGHIỆM HIỂU RÕ VỀ PHẦN MỀM MISA TRÊN 3 NĂM
Có bằng Cao đẳng / Đại học
Tin học văn phòng thành thạo.
PHÚC LỢI:
Môi trường làm việc thân thiện, dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty + Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Lương thưởng tháng 13 theo thời gian làm việc và các chế độ phúc lợi theo LLĐ.
Thời gian làm việc: thứ 2 – sáng thứ 7, 8:00-17:30. Nghỉ trưa 1h30.
Địa điểm làm việc : 43 đường 24A - Khu đô thị An Phú , An Khánh - TP Thủ Đức
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
43 đường số 24A khu đô thị An Phú An Khánh TP. Thủ Đức