- Kiểm tra tính hợp lý của chứng từ gồm: Ngày tháng năm, tên, địa chỉ, MST, trạng thái hoạt động của cty, đường link hóa đơn điện tử, số tiền bằng số, bằng chữ, thành tiền các đợt thanh toán. Điều chỉnh kịp thời các sai sót (nếu có)
- Theo dõi kiểm tra, phân bổ TSCĐ/CCDC, chi phí trả trước
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Hạch toán giao dịch ngân hàng
- Đối chiếu công nợ thương mại và quốc tế
- Theo dõi chứng từ, kiểm tra hoá đơn đầu vào, cân đối hóa đơn đầu ra
- Đối chiếu tồn kho sổ sách với tồn kho thực tế
- Lưu trữ hợp đồng, chứng từ, phiếu thu/chi đầy đủ và đúng quy trình
- Nhập thông tin dữ liệu lên phần mềm Misa
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN
- Lập Báo cáo tài chính hàng năm
- Hoàn thành các nhiệm vụ phát sinh khác liên quan do Trưởng nhóm phân công
Các công việc tương tự