- Lương
Trên 10 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
29/04/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Theo dõi nhập - xuất - tồn kho tại chi nhánh
- Rà soát và hỗ trợ nhân viên kinh doanh soạn thảo hợp đồng, lưu trữ hồ sơ tại chi nhánh
- Chấm công và tính lương cho nhân viên chi nhánh
- Theo dõi thu chi tại chi nhánh
- Theo dõi, đối chiếu công nợ phải thu - phải trả cho chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 21 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp: Từ Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Từ 6 tháng - 1 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, …
- Nhiệt tình, ham học hỏi, trung thực, chăm chỉ, năng động
- Địa chỉ làm việc: Căn Số 7 – Đường 270 – KDC Nam Hòa – Phường Phước Long A – TP. Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương cứng + Doanh số + Phụ cấp (thu nhập không giới hạn, áp dụng khi tiếp nhận chính thức)
- Trong đó:
+ Lương cơ bản là 7.000.000 VNĐ
+ Phụ cấp 20k/bữa ăn/ngày đi làm thực tế
+ Doanh số theo lợi nhuận từng tháng của công ty
+ Lương thử việc: Nhận 85% lương cơ bản và phụ cấp theo số ngày đi làm thực tế. (Thử việc tối thiểu 2 tháng).
+ Khi ứng viên được tiếp nhận chính thức được hưởng lương theo doanh số và 100% lương cơ bản cũng như phụ cấp theo số ngày đi làm thực tế.
- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động (BHXH, BHYT…)
- Được cấp máy tính làm việc.
- Có chế độ tăng lương, thưởng rõ ràng theo năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến hết Thứ 7 (từ 8h00 – 12h00 & 13h30 – 17h30).
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Giới tính:
Nữ
- Độ tuổi:
21 - 30
- Lương:
Trên
10 Tr
VND