Hạch toán, theo dõi, và xử lý hóa đơn, chứng từ kế toán trên phần mềm kế toán MISA. Quản lý thu-chi cho Công ty và các đội nhóm.
Phối hợp cùng bộ phận thuế để hoàn tất các báo cáo tài chính theo yêu cầu. Tiến hành các nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo quy định (TT200 hoặc TT133). Làm việc với cơ quan thuế, hỗ trợ trong các kỳ quyết toán thuế.
Hành chính - Nhân sự:
Quản lý các hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và theo dõi chấm công.
Làm việc với các cơ quan BHXH, cơ quan liên quan đến lao động để hoàn thiện các thủ tục về bảo hiểm và nhân sự.
Hỗ trợ các công việc hành chính khác như quản lý văn phòng, phối hợp với các bộ phận khác để tối ưu hoá quy trình làm việc.
Công tác Kế toán & Nhân sự hiện tại:
TLS đang sử dụng MISA, Excel và phần mềm tự phát triển để tiến tới tự động hóa công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo phần mềm kế toán Misa và Excel.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan thuế và xử lý các thủ tục quyết toán thuế.
Ưu tiên: Đam mê công nghệ và mong muốn áp dụng tư duy tự động hóa vào công tác kế toán và hành chính.