Chuẩn bị tất cả các tờ khai thuế (VAT, PIT, FCT, CIT).
Duy trì và đối chiếu các tài khoản sổ cái, đảm bảo các giao dịch tài chính chính xác và kịp thời.
Phân bổ/ghi nhận doanh thu và chi phí theo quy định của luật thuế.
Theo dõi, kiểm tra và giám sát việc đối chiếu công nợ, các khoản phải trả (AP) và các khoản phải thu (AR).
Phối hợp với các bên thuế, kiểm toán trong quá trình kiểm toán hàng năm và đảm bảo việc nộp các tài liệu cần thiết đúng hạn.
Thực hiện chuyên môn của Kế toán Tổng hợp, Thuế.
Kiểm tra hoạt động thu chi, AR, AP, chi phí, hàng tồn kho, tiền mặt và quản lý ngân hàng.
Biết về kế toán xuất nhập khẩu là một lợi thế.
Các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán hoặc Tài chính. Có chuyên môn và kinh nghiệm, am hiểu về các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực tài chính – kế toán.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thế mạnh trong mảng thuế và báo cáo tài chính.
- Tiếng anh: chuyên ngành vững và có thể giao tiếp.
- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, nhiệt huyết với công việc.