Chịu trách nhiệm thực hiện hoàn thành chỉ tiêu năm.
Phát triển & xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả : Hợp đồng thương mại, kế hoạch kinh doanh hằng tháng, quí, năm: listing, CTKM, thị phần trưng bày...
Lập kế hoạch kinh doanh với khách hàng hàng tháng : onpost, key event, khai trương siêu thị.
Chịu trách nhiệm dự báo bán hàng chi tiết, hiệu quả theo từng tháng dựa trên KPI & tình hình thực tế của từng khách hàng.
Quản lý giải quyết công nợ thị trường, ngân sách sử dụng visibility...
Phối hợp với Planning : dự báo & điều phối hàng hóa, review CTKM & doanh thu bán hàng
Theo dõi, giám sát & giải quyết các phát sinh từng sự kiện ngoài thị trường.
Quản lý không gian & hình ảnh trưng bày trưng bày tại siêu thị: tìm kiếm cơ hội đẩy mạnh doanh thu, hình ảnh tại từng khách hàng đang quản lý.
Theo sự phân công của cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (kênh MT).
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng kênh MT, khách hàng NPP để có cách thức ứng xử phù hợp.
Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề.
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
Khả năng quản lý, kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ văn bản