Giám Sát kênh Khách Hàng Trọng Điểm (Key Account) & General Trade (GT) sẽ mở rộng tập khách hàng trọng điểm của công ty theo chiến lược kênh phân phối được đề ra. Tập trung vào nhóm khách hàng trọng điểm thuộc kênh Nhà hàng, Khách sạn, Chuỗi Ẩm Thực, Kênh Giải Trí, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Làm Đẹp. Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm chính về Doanh thu kênh (Revenue) và Số khách hàng của kênh (# Active Customer)
Hoàn thành Chỉ tiêu kinh doanh và KPI: Hoàn thành các chỉ tiêu KPI và chỉ tiêu doanh thu hàng tháng do công ty đề ra.
Phát triển kế hoạch: Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để phát triển kế hoạch chi tiết cho các khách hàng trọng điểm, bao gồm cả mục tiêu doanh số, chiến lược tiếp thị và các hoạt động bán hàng.
Theo dõi hiệu suất: Đánh giá và theo dõi hiệu suất của các khách hàng trọng điểm và kênh, đo lường tiến độ đạt được so với các mục tiêu được đặt ra và tìm ra các cơ hội để cải thiện.
Giải quyết vấn đề: Xử lý các vấn đề và thách thức mà có thể phát sinh trong quá trình làm việc với các khách hàng trọng điểm, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Báo cáo và phân tích: Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu suất của các khách hàng trọng điểm và thực hiện phân tích để hiểu rõ hơn về nguyên nhân của sự thay đổi trong hiệu suất và cơ hội tiềm năng.
- Báo cáo cập nhật doanh số thực tế hàng tuần/hàng ngày trên hệ thống CRM.
- Báo cáo phân tích kết quả kinh doanh và KPI so với mục tiêu, đề xuất kế hoạch cải thiện hiệu quả.
- Tạo và gửi dự báo bán hàng chính xác, đúng hạn.
Quản lý và Phát triển Khách hàng:
- Lập kế hoạch, quản lý và phát triển khách hàng hiệu quả.
- Xác định và lập danh sách khách hàng tiềm năng trong khu vực được giao.
- Phân chia khách hàng và khu vực phụ trách cho nhân viên bán hàng.
- Đảm bảo nhân viên hiểu và thực hiện các mục tiêu hàng tháng.
- Thăm khách hàng cùng với nhân viên bán hàng hàng tuần để trực tiếp huấn luyện, bao gồm: Chuẩn bị kế hoạch và mục tiêu thăm viếng; Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi, nhận đơn hàng; Hỗ trợ nhân viên về kỹ năng bán hàng và đàm phán.
- Giám sát nhân viên bán hàng thực hiện khảo sát khách hàng.
- Thực hiện khảo sát khách hàng định kỳ.
** Có tuyển ứng viên làm việc tại khu vực TP Hà Nội, Đà Nẵng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
o Kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương trong các ngành mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, v.v.v…
o Ưu tiên ứng viên có lĩnh vực bán hàng FMCG (Hàng tiêu dùng nhanh) hoặc ngành liên quan, đặc biệt ở Key Account và GT.
Bằng cấp:
o Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Marketing,...
Kĩ năng:
o Thành thạo tin học văn phòng.
o Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện và thúc đẩy nhân viên.
o Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng giao việc cho nhân viên.
o Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
** Quyền lợi:
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh.
Thưởng doanh số và thưởng theo mục tiêu.
Lương tháng 13 và xét tăng lương định kỳ hàng năm.
Đào tạo nâng cao định kỳ.
Tham gia các hoạt động du lịch, tất niên và sinh nhật.
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, kick off, và training cho đội ngũ kinh doanh.
** Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Giờ hành chính) và Thứ 7 (8:30 - 12:30)
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Khu Dự Án Dân Cư Sài Gòn Mystery Villas, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh