Thông Tin Tuyển Dụng
Key Account Manager
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 14/05/2024 |
Ngành nghề | Dược phẩm |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
1. Xây dựng
● Tham mưu, đề xuất kế hoạch bán hàng và phát triển khách hàng.
● Xây dựng, quản lý, triển khai việc thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
● Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn, phát triển thương hiệu, tăng thị phần sản phẩm của công ty trên thị trường.
● Xây dựng và củng cố mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng chiến lược
● Tăng cường nhận thức và sử dụng các sản phẩm của công ty thông qua việc chăm sóc khách hàng định kỳ
2. Triển khai
● Theo dõi và nắm bắt, cập nhật thông tin đấu thầu theo phạm vi phụ trách, hỗ trợ xây dựng danh mục thầu về hàng hóa và số lượng theo chỉ tiêu được giao.
● Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, phân tích hồ sơ thầu, giá đối thủ cạnh tranh tham gia thầu & các yếu tố cơ hội, nguy cơ nhằm đạt mục tiêu trúng thầu trên các địa bàn thuộc khu vực phụ trách.
● Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường theo định kỳ và khi có biến động và đưa ra đề xuất, tham mưu cho Ban giám đốc trong các quyết định về các chính sách đấu thầu phù hợp với tình hình phát triển của Công ty.
● Quản lí ngân sách hoạt động của phòng ban. Có khả năng tối ưu hóa chi phí chăm sóc khách hàng và các chi phí hoạt động khác.
● Đạt được hoàn toàn các mục tiêu như doanh số bán hàng, độ phủ và phát triển thị trường.
● Thiết lập mục tiêu thực tế và kế hoạch hành động cho theo danh sách phân loại khách hàng.
● Tổ chức, chỉ đạo và kiểm soát việc thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
● Theo dõi, nghiên cứu các xu hướng chăm sóc khách hàng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh tại địa bàn.
● Tận dụng nhu cầu thị trường cũng như cơ hội marketing cho công ty.
Nghiên cứu về các dòng sản phẩm mới.
3. Báo cáo
● Báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng của các đối thủ kịp thời.
● Báo cáo đầy đủ theo quy định hàng tuần/tháng.
● Báo cáo kết quả kinh doanh
4. Thanh toán chi phí
● Làm Đề nghị thanh toán chi phí xăng xe, công tác, bán hàng
5. Các công việc phát sinh khác
● Thực hiện các báo cáo, triển khai các công việc phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên
Kinh nghiệm: 3- 5 năm
- Ưu tiên có kinh nghiệm 3- 5 năm ở vị trí tương tự
Trình độ học vấn: Đại học, sau Đại học
- Y Dược/Dược phẩm
Yêu cầu khác:
· Hiểu biết rộng về thị trường và kinh doanh dược phẩm, có kinh nghiệm giao tiếp, đàm phán và khả năng phát triển tốt mối quan hệ làm việc với bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.
· Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai công việc theo định hướng của tổ chức
· Phong cách linh hoạt, thích nghi tốt.
· Có tính cách sẵn sàng cho công việc và trung thực cao.
· Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực.
· Có khả năng truyền cảm hứng và thúc đẩy nhân viên và đồng nghiệp.
· Có khả năng quản lý đội/nhóm
· Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
· Thành thạo MS Office.
Các công việc tương tự