Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
21/04/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm/ Hóa Mỹ Phẩm
Nhân viên chính thức
25 Tr - 35 Tr VND
Trên 2 Năm
Nhân viên
14/05/2025
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, mở rộng thị trường kinh doanh nhằm gia tăng Doanh số
QUY ĐỊNH QUYỀN HẠN
Cấp độ 1: Phải làm theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp
Cấp độ 2: Đề xuất & xin ý kiến hướng dẫn chỉ đạo.
Cấp độ 3: Trực tiếp giải quyết vấn đề, được đề nghị hỗ trợ trực tiếp ở cấp trên khi cần.
Cấp độ 4: Toàn quyền quyết định trong phạm vi trách nhiệm của mình và chỉ báo cáo kết quả tổng thể cho cấp trên.
NHIỆM VỤ
Phát triển doanh số & hỗ trợ Branding thương hiệu (Cấp độ 3)
- Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường đối với kênh được phụ trách theo kế hoạch được phân công.
- Gặp gỡ, giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng, hỗ trợ tặng quà trong các dịp lễ…
- Tiến hành xây dựng và phát triển thị trường cho thương hiệu sản phẩm.
- Thu hồi công nợ, thanh toán, quá trình thực hiện hợp đồng của khách hàng cho những đơn hàng phụ trách
Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sau bán hàng, đào tạo cho khách hàng (Cấp độ 3)
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho các đại lý. Thực hiện các công tác hỗ trợ bán hàng tại đại lý và chuyển giao cho sales phụ trách tiếp theo
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, tổ chức các buổi đào tạo, workshop cho khách hàng/đại lý…
Nghiên cứu thị trường, hoạt động các hãng cạnh tranh (Cấp độ 3)
- Thực hiện việc Khảo sát thị trường, thu thập và phân tích thông tin ngành, nhu cầu của thị trường để có được định hướng, định vị thị trường, định vị sản phẩm thỏa mãn nhu cầu thị trường.
- Tìm hiểu các hoạt động các hãng cạnh tranh.
- Báo cáo tình hình thị trường, đối thủ, khách hàng kịp thời lên cấp trên.
Báo cáo (Cấp độ 4)
- Thực hiện báo cáo đầy đủ công việc.
- Báo cáo về các vấn đề phát sinh, doanh số, nhu cầu và tình hình thị trường, đối thủ, khách hàng cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Y/Dược hoặc các chuyên ngành KD/QTKD/KDQT
Trình độ ngoại ngữ:
- Anh văn giao tiếp khá
Số năm kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh dược, mỹ phẩm hoặc các ngành có liên quan.
- Có mối quan hệ tốt với bộ phận mua hàng các chuỗi hệ thống phân phối Dược-Mỹ phẩm
Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:
- Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint
- Có khả năng sử dụng phần mềm CRM
Tính cách & kỹ năng cần có:
- Năng động, sáng tạo, trung thực, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng đàm phán & thương lượng
- Kế hoạch KD, phương án phát triển cho từng chuỗi cửa hàng
- Kỹ năng phân tích số liệu
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Nơi làm việc:
VP HCM: Số 3 Đường 33, KP2, Quận 2, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
VP HN: Số 98 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội