-Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại quầy.
-Thực hiện nghiệp vụ mở mã khách hàng, mở tài khoản, gửi, rút tiền trên các tài khoản thanh toán và/ hoặc tài khoản tiết kiệm của khách hàng.
-Thực hiện các yêu cầu chuyển tiền nội bộ, nội địa và quốc tế cho khách hàng.
-Tiếp nhận và xử lý ban đầu các hồ sơ thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ với khách hàng.
-Thực hiện giải ngân các nghiệp vụ cho vay trong phạm vi được phân công của GDV, thu lãi và gốc tiền vay.
-Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
-Thực hiện đăng ký và làm các dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, thẻ và các dịch vụ khác cho khách hàng.
-Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc giao dịch mà giao dịch viên thực hiện.
-Quản lý danh mục quà tặng các chương trình khuyến mại.
-In và chấm các báo cáo, bảng kê chứng từ hàng ngày.
-Làm các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
-Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
-Có kiến thức cơ bản về các quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định Pháp luật liên quan;
-Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
-Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng.
-Kỹ năng giao tiếp;Kỹ năng thuyết trình/đàm phán;Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
-Trung thực, cẩn thận và chính xác.
-Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel.
2. Cách thức nộp hồ sơ:
Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
Các công việc tương tự