• Thực hiện chức năng của Kiểm soát viên/Giám đốc Dịch vụ Khách hàng:
Tham gia duyệt bút toán phát sinh
Kiểm soát chứng từ cuối ngày
Kiểm tra, giám sát toàn bộ hoạt động vận hành DVKH tại Đơn vị được phân công.
• Phát hiện rủi ro hiện hữu, nhận diện, cảnh báo phòng ngừa sớm rủi ro.
• Báo cáo GĐP KSS ngay khi phát hiện sai phạm/rủi ro
• Thực hiện báo cáo sau tác nghiệp: Nhận diện/phát hiện rủi ro (con người, quy trình, hệ thống) & Đánh giá năng lực nhân sự tại Đơn vị và đề xuất đào tạo (nếu có).
• Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Phòng Kiểm soát sau.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp kinh tế, ngân hàng
• Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm Quản lý DVKH
• Nhận diện rủi ro tốt
• Chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng tốt
• Có thể đi công tác