Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch hành động, tháng, quý năm nhằm đạt mục tiêu doanh số
2. Triển khai hoạt động bán và phát triển thị phần
3. Chăm sóc, gia tăng trải nghiệm khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
4. Xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp và giải đáp các thắc mắc đến khách hàng
5. Cập nhật thông tin khách hàng và theo dõi giao dịch, tương tác với khách hàng.
6. Chăm sóc khách hàng tiềm năng trước, trong và sau bán
7. Quản lý công nợ khách hàng
8. Tham gia xây dựng bộ tài liệu, công cụ hỗ trợ bán hàng
9. Tham gia xây dựng chính sách, quy trình quy định bán hàng
10. Tham gia xây dựng hoạt động nhằm cải tiến hiệu quả bán và phát triển
11. Tham gia vào việc phát triển chiến lược tiếp thị và quảng cáo để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
Quản lý khu vực từ Cao nguyên và Duyên hải nam trung bộ
Quyền lợi:
1. Lương cơ bản + hoa hồng (lương cơ bản từ 10tr)
2. Có định hướng phát triển nghề nghiệp
3. Phúc lợi về BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
4. Tham gia các hoạt động tăng gắn kết đội ngũ: teambuilding, tri ân đấng sinh thành, hoạt động cho các con, lễ đặc biệt…..
5. Nghỉ phép và nghỉ lễ
6. Tham gia đào tạo và xây dựng đội ngũ từ công ty
Bạn thích một môi trường có sự gắn kết, tôn trọng, lắng nghe, học hỏi phát triển mỗi ngày mời bạn tham gia cùng chúng tôi.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Đại học ngành kinh tế, kỹ thuật
2. Kinh nghiệm từ 2 năm bán hàng, telesales
3. Khả năng tìm hiểu thị trường và nắm bắt cơ hội thị trường.
4. Kiên nhẫn và kiên trì trong việc xây dựng cơ hội kinh doanh và xử lý tình huống.
5. Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt.
6. Kỹ năng tự quản lý, làm việc độc lập và hoàn thành các mục tiêu bán hàng.
7. Sẵn sàng di chuyển và gặp gỡ khách hàng (đi công tác)
8. Yêu thích công việc kinh doanh và chinh phục mục tiêu mới