Tìm việc dễ dàng...

Kỹ Sư Chăm Sóc Khách Hàng (Urgent/HCM)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    14 Tr - 20 Tr VND

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    28/02/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng bảo hành/bảo trì
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
  • Hỗ trợ khách hàng với các tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
  • Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
  • Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
  • Thực hiện cài đặt và cấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.
  • Là một phần của nhóm dự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liên quan đến dự án
  • Giám sát các vấn đề kỹ thuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
  • Đảm bảo quy trình và thủ tục khắc phục sự cố.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ

QUYỀN LỢI:

  • Có cơ hội tham gia triển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
  • Được đào tạo công nghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
  • Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
  • Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
  • Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
  • Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
  • Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
  • Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
  • Được cung cấp máy tính xách tay
  • Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
  • Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.

QUY TRÌNH PHỎNG VẤN:

  1. Phỏng vấn sơ bộ với HR
  2. Test Technical & English
  3. Phỏng vấn trực tiếp với line manager
  4. Offer & Onboard

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
  • Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
  • Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
  • Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
  • Sáng tạo và ham học hỏi
  • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự