1. Quản lý công việc và đối ứng với các yêu cầu của khách hàng về quản lý chất lượng
2. Quản lý chất lượng các mẫu máy mới của khách hàng
3. Quản lý kiểm tra dây chuyền sản xuất nội bộ và theo dõi cải tiến
4. Sắp xếp hồ sơ, thông tin khách hàng
5. Sản xuất, biên tập và quản lý văn bản nội bộ
6. Giám sát bảo trì hệ thống QS và đánh giá khả năng áp dụng
7. Đánh giá nhân sự QC (đối với mô hình khách hàng ngoài)
8. Các vấn đề khác do cấp trên giao
1. Tốt nghiệp đại học, có hơn 3 năm kinh nghiệm làm QA và có kinh nghiệm đối ứng với khách hàng một cách độc lập
2. Tiếng Trung hoặc tiếng anh 4 kỹ năng
3. Kinh nghiệm liên quan xưởng kết cấu hoặc xưởng hệ thống, hiểu biết về quy trình sản xuất sản phẩm
4. Có khả năng phân tích độc lập và có thể tiếp nhận đào tạo về QA , chẳng hạn như 5 core tool và 7 công cụ QC
Các công việc tương tự