- Tiếp đón khách hàng- Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng+ Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...+ Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.+ Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.+ Tạo mối quan hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác trong spa.+ Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.+ Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.- Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.+ Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.- Hoàn thành các công việc khác của quản lý giao cho.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình ưu nhìn
Các công việc tương tự