Phát triển các quy trình và hoạt động Digital Marketing: Xây dựng kế hoạch DIGITAL cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty và thực hiện theo kế hoạch..
Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cùng ngành trên môi trường online và insight của khách hàng từ đó lập kế hoạch marketing online và đồng bộ các nền tảng Marketing điện tử (Digital marketing).
Xây dựng kế hoạch phát triển cho các kênh Digital Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ bằng các phương tiện thuộc Digital, thu hút khách hàng cho công ty theo mục tiêu đề ra.
Phát triển, quản lý cơ cấu nhân sự hiệu quả theo phạm vi quản lý,(quy trình, quy định, mô tả công việc, tiêu chuẩn chất lượng và đánh giá KPIs theo kế hoạch).
Quản lý và xây dựng kế hoạch phát triển các kênh bán hàng qua Fanpage, website, tiktok, zalo,... Đảm bảo mục tiêu data và doanh thu khách hàng mới cho cả phòng.
Quản lý và điều hành hoạt động tổng thể của bộ phận Marketing: Phân công nhiệm vụ, theo dõi, đôn đốc nhóm thực hiện công việc và KPIs được giao.
Bám sát triển khai và báo cáo tình hình thực hiện các hoạt động marketing theo tuần, tháng, quý, năm.
Thực hiện các công việc khác theo định hướng công ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ seo như: Google Webmaster Tools, Google Analytics..., các công cụ phụ trợ khác về Facebook, Google Ads, Website, Youtube và các kênh truyền thông khác;
Có hệ thống vệ tinh riêng để hỗ trợ công việc là một lợi thế