1. Nghiên cứu thị trường & Mối quan hệ khách hàng:
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội/ ngoại chặt chẽ liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận ý kiến và phản hồi kịp thời
- Duy trì và mở rộng phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Phổ biến và triển khai các ấn phẩm tại cơ sở
- Tham gia gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng tiềm năng: Để giới thiệu, chào bán sản phẩm/ dịch vụ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Mời khách hàng tới “LGS” hoặc tham dự các sự kiện để khách hàng có cơ hội trải nghiệm và đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ
2. Doanh thu:
- Thưc hiện kế hoạch và chịu trách nhiệm chỉ tiêu kinh doanh tháng/ quý/ năm theo sự phân bổ của công ty
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số sản phẩm bán lẻ
- Triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty một cách hiệu quả
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi đến khách hàng theo từng khu vực/ vùng
3. Kiểm soát chi phí và Kiểm soát chất lượng sản phẩm/ dịch vụ
4. Quản lý nhân sự; Sắp xếp lịch làm & điều chuyển nhân sự (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực làm đẹp
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng giao tiếp, đào tạo, giải quyết vấn đề, xử lí tình huống nhanh
- Chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
217 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
461 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
65 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
61B Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
672A19 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Bình Dương
SH0102 - Số 01 Đường Phú Lợi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương