Thông Tin Tuyển Dụng
Makerting Manager
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 30,000,000 - 40,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 11/03/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Thực phẩm & Đồ uống , Dược phẩm |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
1. Định hướng chiến lược:
- Chuyển hoá tầm nhìn và mục tiêu của CEO thành các chiến lược và kế hoạch MKT cụ thể;
- Đảm bảo các chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh và có thể thực hiện được.
2. Thiết lập mục tiêu:
- Thiết lập các mục tiêu chi tiết cho các chiến dịch MKT online (tăng lượng truy cập website, tăng số lượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu);
- Theo dõi và đảm bảo các chiến dịch đạt được các mục tiêu đề ra.
3. Ngân sách:
- Quản lý & phân bổ ngân sách cho từng chiến dịch MKT online cụ thể;
- Đảm bảo chi tiêu ngân sách hợp lý và hiệu quả, tránh lãng phí.
4. Báo cáo:
- Báo cáo thường xuyên về tiến độ & kết quả của các chiến dịch MKT;
- Điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến dịch.
5. Phát triển chiến lược:
- Triển khai các chiến thuật MKT online dựa trên chiến lược CEO đưa ra;
- Xây dựng các kế hoạch chi tiết theo kênh, nền tảng, nhân sự theo từng tháng, từng tuần;
- Mở rộng các giải pháp sản phẩm và dịch vụ.
6. Triển khai & giám sát:
- Triển khai + giám sát các chiến dịch, kênh, nhân sự;
- Điều chỉnh để đạt được hiệu quả tối ưu + báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh;
- Thiết kế quảng cáo in ấn và xuất bản ấn phẩm;
- Tổ chức sự kiện để quảng bá và củng cố hình ảnh công ty.
7. Phân tích & đánh giá:
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch MKT, cung cấp báo cáo chi tiết cho CEO;
- Đề xuất các cải tiến & tối ưu hóa.
8. Quản lý đội ngũ :
- Quản lý, phân công công việc, bám sát đảm bảo hiệu suất, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, tạo môi trường làm việc tích cực.
9. Hợp tác nội bộ và đối tác, quan hệ công chúng;
- Phối hợp nội bộ đảm bảo triển khai công việc được nhanh nhất;
- Chủ động tìm kiếm đối tác cung cấp các dịch vụ MKT khi cần;
- Giữ mối quan hệ tốt với truyền thông và báo chí;
- Xử lý khủng hoảng truyền thông.
10. Các nhiệm vụ khác theo phân công chỉ đạo của BGĐ.
1. Kiến thức chuyên môn về Marketing Online: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm thực thi 1 khía cạnh của MKT Online. Ưu tiên: chuyên về phân tích dữ liệu hoặc kỹ thuật quảng cáo.
2. Khả năng lãnh đạo & quản lý: tối thiểu 2 năm là Leader MKT online.
3. Kỹ năng nghiên cứu, tìm tòi, phân tích và quyết định: thấu hiểu khách hàng, nắm bắt xu hướng thị trường, ra quyết định nhanh chóng trên tt phân tích.
4. Tốc độ, bám sát công việc, sáng tạo và đổi mới: Team MKT luôn xác định phải tăng tốc lên x3 lần. Sáng tạo content để bứt phá khi tham gia vào Social.
5. Khả năng chịu áp lực và thích ứng: chịu áp lực với KPI luôn tăng trưởng, áp lực của deadline.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương và thưởng hấp dẫn, cạnh tranh trong ngành: từ 30 – 40 triệu đồng/ tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Cơ hội phát triển trong nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty;
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Các công việc tương tự