- Lương
Cạnh tranh
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
25/05/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai chiến dịch (80%):
- Am hiểu hiệu suất trong tiếp thị (performance marketing), tối ưu chuyển đổi (conversion) và các công cụ truyền thông kỹ thuật số (digital media).
- Quản lý, giám sát và triển khai chiến dịch media cho khách hàng trên các kênh Ad platform (Facebook, Google, Tiktok, MGID,…).
- Hiểu biết về thiết lập hệ thống tracking và tối ưu chuyển đổi.
- Chủ động tối ưu chiến dịch theo mục tiêu của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch Truyền thông kỹ thuật số (digital Media) cho từng chiến dịch của khách hàng.
2. Báo cáo hiệu suất (20%):
- Báo cáo hiệu quả chiến dịch để rút key learning cho những chiến dịch tiếp theo.
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng.
- Tối thiểu 6 tháng triển khai trong vai trò media ở các agency.
- Chú ý đến chi tiết và có khả năng quản lý công việc tốt.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các nền tảng quảng cáo khác là một lợi thế.
- Đam mê ngành và công việc tại agency.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh