Thông Tin Tuyển Dụng
Merchandiser Supervisor
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Dưới 22,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 24/05/2024 |
Ngành nghề | Sản xuất / Vận hành sản xuất , Dệt may / Da giày / Thời trang |
01/05/2024
Sản xuất / Vận hành sản xuất , Dệt may / Da giày / Thời trang
Nhân viên chính thức
Dưới 22 Tr VND
Trưởng nhóm / Giám sát
24/05/2024
Job Objective:
- Handling assigned customer's requests for Orders delivery, Customer complaints, Credit Control & supporting company for activities related to Demand planning, Sales Support; by working with both internal departments & customers.
Job Description:
Orders delivery:
- Receiving all orders from customer via written forms & inputting to system & providing delivery dates
- Ensuring customers are updated with the latest delivery schedule & working internally to find the best solutions if there are support requested by customers.
- Managing samples development requests (sending, costing, requesting approval)
Customer complaints:
- Receiving complaints from customers & asking for details in order to solve the complaint
- Working internally to identify the justification of the complaint & solution recommendations
Credit Control:
- Providing documentations as agreed to customer for payment process
- Ensuring any amount difference in payment / credit system be addressed & notified to Sales Manager / Finance team.
Demand planning:
- Proactively asking customers for information required for demand planning & sending to SC
Sales Support:
- Quotation / Sales contracts handling
- Other assigned tasks by Sales Manager
All communications need to be responded within a reasonably expected time
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mục tiêu công việc:
- Phối hợp làm việc giữa nội bộ các phòng ban & Khách hàng để xử lí đơn hàng theo từng khách hàng được phân bổ; xử lí khiếu nại khách hàng; quản lí công nợ & hổ trợ cung cấp kế hoạch hoạch định nhu cầu và hổ trợ bộ phận kinh doanh.
Job Description:
Xử lí đơn hàng:
- Nhận đơn đặt hàng cụ thể bằng file từ khách hàng & nhập đơn hàng vào hệ thống & cung cấp ngày giao hàng cho khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng luôn nhận được ngày giao hàng mới nhất & Làm việc với nội bộ tìm hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng nếu khách hàng có yêu cầu được hổ trợ.
- Xử lý các yêu cầu phát triển mẫu mới (Bao gồm: Gửi mẫu, báo giá, gửi yêu cầu duyệt mẫu).
Xử lí khiếu nại khách hàng:
- Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng & thu thập thông tin chi tiết của khiếu nại để xử lí khiếu nại đó.
- Làm việc nội bộ để xác định khiếu nại có được chấp nhận & đề xuất giải pháp xử lí.
Quản lí công nợ:
- Cung cấp toàn bộ chứng từ đã được thỏa thuận với khách hàng để thu hồi công nợ.
- Đảm bảo tất cả các khoản chênh lệch thanh toán thực tế với hệ thống phải được báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh/ bộ phận tài chính.
Kế hoạch hoạch định nhu cầu:
- Chủ động liên hệ khách hàng cung cấp thông tin nhu cầu đơn hàng sắp tới và gửi cho bộ phận chuỗi cung ứng.
Hỗ trợ phòng kinh doanh
- Làm báo giá/ quản lí hợp đồng mua bán
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi trưởng phòng kinh doanh.
Tất cả các thông tin liên lạc cần được phản hồi trong thời gian hợp lý.
- University / Colleague degree.
- Customer mindset, Problem solving mindset, Collaboration mindset are MANDATORY
- Good command of written English and Vietnamese. Being able to speak Madarin is a plus..
- Ability to use computer effectively for work
- STRONG ability for effective communication
- Being able to work independently & collaborate with others (in VN, or other countries)
- Experience in using SAP, ERP, Oracle systems is a plus
- Experience in working in big multinational companies is a plus
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Bằng đại học/ Cao đẳng
- Có khái niệm khách hàng, khả năng tư duy xử lí khiếu nại và Tinh thần hợp tác là bắt buộc.
- Thành thạo tiếng anh & tiếng việt. Có khả năng giao tiếp tiếng hoa phổ thông là một lợi thế.
- Có khả năng sử dụng máy tính hiệu quả trong công việc.
- Có khả năng mạnh trong việc giao tiếp hiệu quả
- Có thể làm việc độc lập & hợp tác với các bộ phận khác (Trong Việt Nam hoặc các nước khác).
- Có kinh nghiệm sử dụng qua hệ thống SAP, ERP, Oracle là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty đa quốc gia lớn là một lợi thế.
Các công việc tương tự