Tìm việc dễ dàng...

MTM - ngành hàng FMCG

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    09/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

* Doanh thu bán hàng:

- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.

- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.

- Triển khai kế hoạch cho nhân viên trực thuộc.

* Quản lý nhân sự:

- Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của các giám sát.

- Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo các giám sát.

* Quản Lý Hàng Hoá:

- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày.

- Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở siêu thị.

* Quản Lý Cá Vật Dụng Và Thiết Lập Mối Quan Hệ Tại Siêu Thị/Cửa hàng:

- Nắm và quản lý được tất cả các tài sản có tại siêu thị theo biên bản bàn giao khi nhận việc.

- Nắm được cách thức trưng bày tại các siêu thị.

- Tạo và phát triển mối quan hệ với ngành hàng và phía ban giám đốc siêu thị.

- Có những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hổ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại siêu thị.

* Nghiên Cứu Thị Trường, Khách Hàng:

- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại siêu thị: tên công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả của từng nhà cung cấp.

- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các siêu thị và kết quả của chương trình.

- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại siêu thị.

- Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại siêu thị so với hàng công ty…) , thái độ khách hàng đối với sản phẩm của công ty.

* Quyền hạn:

- Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động, cấp phéo nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng.

- Đề xuất phân chỉ tiêu doanh thu cho các siêu thị.

* Quyền lợi:

- Được hưởng 100% lương trong quá trình thử việc

- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;

- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;

Yêu Cầu Công Việc

A. Trình độ:  Đại học, ưu tiên ngành tài chính/kế toán/Kinh tế/Quản trị kinh doanh

B. Kiến thức: Ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm.

C. Kinh nghiệm: 

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm lập kế hoạch khuyến mãi, POSM, activation, ký kết hợp đồng...
  • Có kinh nghiệm và mối quan hệ với các chuỗi siêu thị toàn quốc
  • Có kinh nghiệm đàm phán hợp đồng thương mại với các chuỗi siêu thị

D. Kỹ năng: 

  • Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu bán hàng tốt
  • Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, đàm phán, thuyết trình.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt. 

E. Yêu cầu khác: Chấp nhận việc đi công tác đến các Siêu thị tại miền hàng tháng / hàng quý.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự