Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    8 Tr - 10 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Xử lý và quản lý đơn hàng từ khách hàng trong lĩnh vực dược phẩm/y tế

- Nhập liệu và cập nhật thông tin đơn hàng vào hệ thống quản lý

- Theo dõi trạng thái đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng đúng hạn

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về đơn hàng qua điện thoại và email

- Lập báo cáo định kỳ về tình hình đơn hàng, doanh số

- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải đáp các vấn đề về thời gian giao hàng, chính sách, các chương trình,…

- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác khi cần thiết

- Thực hiện công việc phát sinh từ quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

-         Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Dược, Quản trị kinh doanh, Kế toán, hoặc Y tế

-         Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Word

-         Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin

-         Kỹ năng gõ phím nhanh, chính xác

-         Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

-         Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc

-         Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

-         Hình thức, ngoại hình: Khá

-         Giọng nói: Không nói ngọng, lắp, không nói tiếng địa phương.

-         Tính cách: Hòa đồng, nhanh nhẹn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự