Tìm việc dễ dàng...

Công Ty TNHH GO EN

NHÂN VIÊN ADMIN KIÊM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty TNHH GO EN
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Trên 7,5 Tr VND

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    28/02/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chăm sóc khách hàng (50%):

  • Hỗ trợ để các chương trình đào tạo diễn ra thành công như lập hợp đồng, chuẩn bị tài liệu, hỗ trợ giảng viên và học viên trong quá trình đào tạo, lên báo cáo, thanh toán đào tạo v.v..

  • Dịch thuật

  • Viết content và đăng lên website

  • Và các công việc khác theo yêu cầu.

Hành chính nhân sự (50%):

  • Lập và quản lý hợp đồng, theo dõi các hoá đơn và thanh toán trong và ngoài công ty.

  • Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác khách hàng.

  • Hỗ trợ tuyển dụng, tổ chức hoạt động teamwork định kỳ.

  • Thực hiện chấm công, bảng lương, xuất hoá đơn và phối hợp dịch vụ kế toán để đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.

  • Hỗ trợ các dự án công ty và các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan. 

  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường startup 

  • Tiếng Anh business level

  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel (xử lý số liệu, thống kê báo cáo), có thể trình bày PowerPoint 

  • Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý hồ sơ, hợp đồng và quy trình hành chính.

  • Tính cách hoà đồng, yêu thích làm việc với con người

  • Đúng giờ, khả năng giao tiếp tốt,  tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 và Thứ 7 cuối cùng của tháng (từ 8h đến 17h)
  • Lương: Trên 7,5 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự