Vai trò: Mở rộng độ phủ sản phẩm Pepsico Foods kênh trường học; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để thực hiện bán hàng, hỗ trợ giao nhận, trưng bày và bàn giao khách hàng cho lực lượng bán hàng truyền thống
Trách nhiệm:
1/ Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện chuyên môn của công ty
2/ Mở rộng độ phủ kênh trường học:
Khảo sát thông tin các điểm bán tiềm năng kênh trường học
Thực hiện liên lạc hẹn gặp, viếng thăm chào hỏi trực tiếp khách hàng kênh trường học tại điểm bán,
Trao đổi thông tin sản phẩm, giá cả và thu thập các thông tin cần thiết khác do công ty yêu cầu để mở khách hàng mới và báo cáo trên hệ thống
3/ Tư vấn sản phẩm – Bán Hàng, hỗ trợ giao nhận
Viếng thăm khách hàng đúng tuyến, tươi cười chào hỏi khách khi bước vào cửa hàng.
Kiểm tra tình trạng chất lượng và số lượng hàng hoá còn trong cửa hàng để hỗ trợ kịp thời
Xác định được nhu cầu thực sự của khách hàng và đề xuất số lượng sản phẩm phù hợp trong danh mục sản phẩm mục tiêu kênh trường học của Pepsico Foods
Ghi nhận đơn hàng và hỗ trợ thống nhất lịch giao hàng, thu hồi công nợ
Kiểm tra và thu đổi các sản phẩm bị lỗi theo quy dịnh của công ty
4/ Thực hiện trưng bày sản phẩm
Xác định tối đa các cơ hội trưng bày kệ, sản phẩm tại điểm bán hàng kênh trường học
Thu thập các thông tin trưng bày của đối thủ tại cửa hàng, căn tin, từ đó đề xuất và đàm phán đặt vật dụng trưng bày thích hợp
Hỗ trợ việc giao nhận lắp đặt vật dụng trưng bày và tiến hành trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của công ty đề ra
5/ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng:
Trong 2 tháng từ khi mở mới khách hàng, nhân viên bán hàng kênh trường học thực hiện viếng thăm khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để tiến hành thực hiện các nhiệm vụ bán hàng, trưng bày theo các chỉ tiêu của công ty đề ra
6/ Bàn giao khách hàng
Sau 2 tháng, thực hiện bàn giao khách hàng kênh trường học cho DCR và DR cùng khu vực, trừ trường hợp khác do công ty yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Nam / Nữ, tốt nghiệp PTTH trở lên, trong độ tuổi lao động, có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, chịu được vất vả.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B ít nhất 1 năm
Có sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ.
Có phương tiện đi lại là xe máy, có bằng lái xe máy, chấp nhận đi lại trong tuyến được giao
Giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng tốt.
Ứng viên biết sử dụng Smartphone để sử dụng máy bán hàng do công ty cấp.
Năng động và sẵn sàng đi lại trong khu vực được giao.