Đảm bảo thực hiện công tác bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn, đáp ứng các yêu cầu của Công ty;
Kịp thời xử lý các phản hồi về tính năng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
Phối hợp với các phòng, bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công tác hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ bán hàng được thực hiện tốt (chăm sóc khách hàng, nghiên cứu phát triển, cung ứng dịch vụ,...)
Tham gia đánh giá, khuyến nghị cải tiến sản phẩm hiện hữu
Tham gia nghiên cứu đánh giá sản phẩm, dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh
Tham gia khảo sát cơ sở vật chất hiện tại của khách hàng làm căn cứ cho bộ phận Giải pháp lập thiết kế giải pháp cho khách hàng
Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Quyền hạn
Đề xuất, kiến nghị phương án tổ chức thực hiện, giải quyết các vấn đề thuộc phạm vi, nhiệm vụ được phân công tới các cấp quản lý
Tham gia các hoạt động/sự kiện của Công ty tổ chức
Các quyền hạn khác theo ủy quyền (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chuẩn nhân sự
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Điện, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin….
Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
Chăm chỉ, không ngại khó khăn Trung thưc, trách nhiệm, năng động
Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, catalog sản phẩm
Quyền lợi cơ bản
Công ty đóng 100% BHXH ngay khi ký HĐLĐ chính thức
Tham gia các khóa Đào tạo
Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày
Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc: Số 3, đường 32 Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Nhà T5-34, Số 3, đường số 32 Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước