Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng F&B
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 9,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 07/03/2025 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
- Hỗ trợ tư vấn, đặt hàng và phối hợp với cửa hàng xử lý giao hàng đến khách hàng. Đảm bảo
các KPI các chỉ số hằng tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các kênh CSKH: Hotline,
Email, Zalo OA, Fanpage và tất cả các kênh tương tác khác.
- Hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử :
+ Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm,
đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng...
+ Hỗ trợ và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
+ Xử lý các đánh giá, phản hồi trên các sàn Thương Mại Điện Tử.
+ Phối hợp cùng team xử lý đơn hàng trong các tình huống: bổ sung ghi chú đơn hàng,
hàng đổi trả/ hư hỏng, thời gian nhận hàng, hoàn tiền, xuất hoá đơn...
+ Phối hợp cùng team Marketing để đảm bảo thông tin tư vấn Khách hàng: thông tin sản
phẩm, chương trình ưu đãi, chính sách giao hàng, quy định giao tiếp/ kênh bán hàng.
- Đánh giá hiệu quả CSKH trên từng kênh bán hàng và thực hiện báo cáo theo định kỳ (rating,
feedback, thời gian phản hồi...)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
1. Trình độ: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học về lĩnh vực kinh doanh, marketing,
thương mại điện tử...
2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và am hiểu hoạt động trên các
sàn Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...
3. Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, không nói giọng địa phương.
4. Thành thạo internet, có kỹ năng về word/excel, tin học văn phòng cơ bản và các công cụ
liên quan phục vụ công việc
5. Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc
6. Chịu áp lực tốt và cẩn thận
Các công việc tương tự