- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty - Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty - Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm - Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan - Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng - Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale. - Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo; - Kỹ năng giao tiếp tốt; - Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề; - Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động; - Giới tính: Nam/Nữ; - Độ tuổi: trên 18 tuổi; - Có laptop cá nhân.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Đường Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
96 Định Công
48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
282 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Tầng KT, Sảnh Thương Mại tòa HH1, 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ, 43 Đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội