*Mô tả công việc: - Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua. các kênh liên lạc của công ty - Xử lý tình huống xung đột và phàn nàn từ khách hàng. - Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng. - Lập báo cáo, thông kê, phân tích khách hàng theo quy định. - Thu thập ý kiến phản hồi, đề xuất cải tiến từ khách hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. *Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng - Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương. - Thành thạo tin học văn phòng. - Kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt. - Năng động, nhanh nhẹn - Yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh với khách hàng *Quyền lợi: - Lương cứng 8.000.000 vnđ + 5% hoa hồng up sale ( thu nhập trung bình từ 15 – 30tr) - Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,… - Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty - Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan . Ưu tiên đã làm việc trong môi trường thẩm mỹ và làm đẹp . - Kỹ năng tin học văn phòng tốt - Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng - Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Tiếng Anh giao tiếp tốt