Phân tích về thương hiêu, các thương hiệu khác trên thị trường, Research thông tin đưa ra ideal truyền thông cho Lên kế hoạch tổng thể về chiến lược nội dung để đạt được các mục đích liên quan đến thương hiệu (chiến dịch truyền thông), đến doanh số (chiến dịch quảng cáo)...Thực hiện quá trình sáng tạo nội dung theo 1 campaign trên các nền tảng khác nhau
Lựa chọn công cụ thực hiện để tối ưu hóa và lan tỏa được chiến dịch
Xây dựng kế hoạch nội dung chi tiết trên tất cả các kênh như FB, Tiktok, Youtube...: viết kịch bản TVC, Viral clip,viết nội dung Pr Kênh tiktok cho sản phẩm, kênh tiktok chiến dịch...
Phân tích quá trình, theo dõi và đo lường hiệu quả đạt được sau khi thực hiện trên tất cả các nền tảng
Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media marketing sáng tạo thu hút để tối ưu hóa hiệu quả của các campaign
Quản trị nội dung, quản lý hệ thống tất cả mạng xã hội của cty
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm về hoạt động trên các kênh Social Media, ưu tiên có thời gian làm việc 6 tháng tại vị trí tương đương
Tốt nghiệp chuyên ngành Y Dược/ Marketing/ PR/ Báo chí
Đam mê, yêu thích social media marketing
Có tư duy marketing, biết tìm hiểu và nắm bắt thị trường marketing, đặc biệt là Marketing Dược
Kỹ năng phân tích, đánh giá kết quả dựa trên số liệu Khả năng sáng tạo, năng động, nhiệt tình trong công việc.
Ưu tiên: Content creator, đã xây kênh youtuber, tiktoker, blogger,.. Lên kế hoạch xây dựng nội dung truyền thông xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo...) cho nhãn hàng
Địa điểm
Hà Nội
số 1 Liền Kề 12, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội