Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Đặt Phòng Khách Sạn
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 25/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn |
26/04/2024
Tiếp thị / Marketing , Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
8 Tr - 12 Tr VND
Nhân viên
25/05/2024
-Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng ngày.
-Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
-Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
-Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
-Xác nhận đặt phòng từ khách: nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
-Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.
- Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
-Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, thông báo bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
- Phối hợp với nhân viên lễ tân, quản lý tòa nhà cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
-Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, thông báo bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
- Phối hợp với nhân viên lễ tân, quản lý tòa nhà cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Có kinh nghiệm làm trong ngành khách sạn, du lịch, tiếng anh giao tiếp, có laptop, xe máy.
QUYỀN LỢI:
- Lương từ 8-12 tr/tháng+ bảo hiểm.
- Tháng nghỉ 4 ngày.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch hàng năm.
Các công việc tương tự