Phối hợp cùng Sales lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình, kịch bản cho các sự kiện, chương trình, sản phẩm bán cho khách hàng
Xây dựng cơ sở dữ liệu để bán hàng: Các hệ thống trang thiết bị, nhân sự sự kiện, giá cả phòng ngủ, phòng họp các khách sạn 2* - 5* trên cả nước, vận chuyển,....
Kết hợp với Designer, Content và các bộ phận khác để xây dựng proposal cho các chương trình sự kiện/hội nghị,
Phân công, điều phối nhân sự, tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh
Tham gia giám sát, điều hành toàn bộ chương trình sự kiện/hội nghị mà mình điều phối
Phối hợp BP mua sắm thẩm định chất lượng và đàm phán giá với nhà cung cấp và đặt dịch vụ phục vụ hội nghị, sự kiện, thiết bị. Làm các đề xuất tạm ứng, thanh quyết toán,…
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban lãnh đạo Công ty
2. Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 8 - 10 triệu (theo năng lực)
Điểm thưởng theo đoàn
Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
Gửi Cv ứng tuyển về địa chỉ: hc2.dn@hoabinh-group.com
Tiêu đề CV ứng tuyển ghi rõ: [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển]
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng