Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI KINH DOANH
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 07/01/2025 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
06/01/2025
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Dệt may / Da giày / Thời trang
Nhân viên chính thức
10 Tr - 12 Tr VND
1 - 3 Năm
Nhân viên
07/01/2025
1. Đề xuất & triển khai chương trình ưu đãi
- Đề xuất triển khai và trình phê duyệt chương trình ưu đãi & hỗ trợ bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Triển khai chương trình theo nội dung đã được phê duyệt (cài đặt phần mềm, triển khai tới CH & các bộ phận liên quan)
- Theo dõi việc hoàn thành Mục tiêu doanh số và xây dựng các biện pháp đảm bảo việc hoàn thành Mục tiêu doanh thu
- Tổng hợp báo cáo tổng kết chương trình ngay sau khi kết thúc chương trình
- Chịu trách nhiệm xử lý nội bộ để đảm bảo chương trình triển khai đạt mục tiêu.
2. Triển khai các báo cáo định kỳ
- Thực hiện báo cáo phân tích sell out có hình ảnh định kỳ hàng tháng để đánh giá về xu hướng thị trường, tỷ lệ sell out của từng dòng hàng, thương hiệu, lô hàng, theo từng khu vực..
- Chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ phận chức năng (Kế toán & Kinh Doanh) để đảm bảo tiến độ và chất lượng báo cáo định kỳ & phát sinh để gửi hãng
- Thực hiện các báo cáo phân tích theo chuyên môn để phân tích lịch sử bán hàng, dự báo thị trường, đặc tính hàng hóa theo từng khu vực thị trường, dòng hàng … để hỗ trợ và tư vấn kế hoạch nhập hàng theo mùa, kế hoạch kinh doanh
- Báo cáo tổng hợp sell out theo tuần
- Thực hiện các báo cáo phát sinh theo yêu cầu từ TBP, BGĐ
3. Điều phối Hàng hóa Hệ thống
- Phân bổ hàng mới nhập về các cửa hàng trong hệ thống.
- Điều tiết hàng hóa giữa các cửa hàng theo hiệu quả bán và thời tiết của từng khu vực.
- Kiểm tra online hàng ngày các mã sản phẩm tồn kho tại cửa hàng theo danh sách Admin gửi qua và danh sách cửa hàng đề nghị.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình lọc hàng tại kho để chuyển xuống các cửa hàng trong hệ thống.
4. Phát triển Hệ thống Bán hàng
- Quản trị, kiểm soát các kênh bán hàng Online
+ Phối hợp với MKT online rà soát nội dung cập nhật trên trang điện tử.
+ Quản trị tài khoản tương tác với khách hàng. Bao gồm việc: trả lời, tư vấn và hỗ trợ các thông tin khách hàng.
+ Điều tiết hàng hóa từ các bộ phận để chuyển khách hàng tới khách hàng.
- Phát triển đối tác liên kết:
+ Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới đối tác liên kết
+ Xây dựng và đề xuất các chương trình ưu đãi dành riêng cho đối tác liên kết
+Triển khai và kiểm soát các chương trình dành riêng cho đối tác liên kết theo nội dung được phê duyệt.
5. Công việc phát sinh khác
- Phối hợp quản lý POSM và phân bổ POSM đến các điểm bán
- Tiến hành khảo sát đối thủ cạnh tranh định kỳ hàng ngày, tuần, tháng & báo cáo cho cấp trên để cập nhật các thông tin kịp thời về thị trường & thực hiện điều chỉnh kế hoạch Marketing, tư vấn thay đổi chính sách giá (nếu cần)
- Công việc và các báo cáo liên quan theo chỉ đảo của BGĐ
1. Hiểu biết về kinh doanh, bán hàng,...
2. Thành thạo các phần mềm MS Office, đặc biệt là Excel
3. Có trách nhiệm trong công việc, khả năng phân tích và xử lý dữ liệu/ báo cáo
Các công việc tương tự