Lập kế hoạch và thiết lập các chiến dịch quảng cáo performance và branding trên các kênh (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads, Affiliate Marketing,...).
Quản lý ngân sách quảng cáo và đạt được KPI mục tiêu cam kết, giữ cho CAC ở mức tối ưu.
Lập kế hoạch và tạo các chiến dịch thử nghiệm A/B quy mô nhỏ để tối ưu hiệu suất chiến dịch quảng cáo tốt hơn.
Cập nhật, triển khai và theo dõi quảng cáo Offsite trên sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiktokshop,...
Đề xuất các kênh digital mới có tiềm năng mang lại lượng người dùng mới một cách hiệu quả.
Phân tích thị trường
Tìm hiểu & phân tích insight khách hàng
Phân tích điểm mạnh & điểm yếu của chiến dịch
Tham chiếu từ các đối thủ cạnh tranh
Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
Báo cáo và phân tích các chiến dịch quảng cáo
Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).
Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên các thông tin chi tiết.
Cập nhật số liệu định kỳ
Báo cáo, phân tích performance của từng chiến dịch để tối ưu hiệu quả các chiến dịch
Track và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên Customer Journey Funnel
Các công việc khác được giao phó
Cộng tác cùng Content và Design để lên ý tưởng cho các media phù hợp
Hỗ trợ thực hiện chương trình khuyến mãi, ưu đãi
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học / Cao Đẳng các chuyên ngành liên quan
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance, (tối thiểu 2 năm) có nhiều kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Performance ở các lĩnh vực e-commerce, lĩnh vực làm đẹp/mỹ phẩm/thực phẩm chức năng,..
Sử dụng thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Twitter Ads, Tiktok Ads, Display network khác....
Có kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi.
Sử dụng thành tạo các công cụ phân tích website và sàn thương mại điện tử
Có hiểu biết cơ bản về setup và tối ưu goal & event Google Analytics, Tagmanager ....
Quyền lợi
Thu nhập: Thỏa thuận (từ 9tr-15tr)
Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân
Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển lên Trưởng nhóm Marketing, TP Marketing
Nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch, nghỉ mát;
Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện