Tìm việc dễ dàng...

Công Ty CP Acecook Việt Nam

NHÂN VIÊN ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU

Công Ty CP Acecook Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng từ Phòng XK.
  • Kiểm tra số lượng và thể tích của đơn hàng để đảm bảo hàng hóa vừa đủ đóng lên phương tiện vận chuyển.
  • Kiểm tra tính khả thi của đơn đặt hàng (về thời gian, về các chứng từ cần thiết,…)
  • Yêu cầu Sales kiểm tra công nợ của khách hàng trước khi lập giấy yêu cầu sản xuất.
  • Sắp xếp kế hoạch thực hiện các đơn đặt hàng được phân công phụ trách
  • Cung cấp thông tin, số liệu và các chứng từ đóng hàng cho bộ phận chứng từ để thực hiện các công việc tiếp theo.
  • Theo dõi tình hình xử lý hàng tồn kho của các đơn hàng được phân công phụ trách.
  • Cập nhật dữ liệu vào phần mềm quản lý XNK của phòng để phục vụ cho công tác báo cáo.
  • Theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistic...
  • Có kiến thức cơ bản về các loại chứng từ xuất khẩu
  • Trình độ ngoại ngữ giao tiếp
  • Tin học văn phòng tốt
  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm làm các chứng từ xuất khẩu/ đặt hàng xuất khẩu
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
  • Trung thực; tuân thủ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự