Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng từ Phòng XK.
Kiểm tra số lượng và thể tích của đơn hàng để đảm bảo hàng hóa vừa đủ đóng lên phương tiện vận chuyển.
Kiểm tra tính khả thi của đơn đặt hàng (về thời gian, về các chứng từ cần thiết,…)
Yêu cầu Sales kiểm tra công nợ của khách hàng trước khi lập giấy yêu cầu sản xuất.
Sắp xếp kế hoạch thực hiện các đơn đặt hàng được phân công phụ trách
Cung cấp thông tin, số liệu và các chứng từ đóng hàng cho bộ phận chứng từ để thực hiện các công việc tiếp theo.
Theo dõi tình hình xử lý hàng tồn kho của các đơn hàng được phân công phụ trách.
Cập nhật dữ liệu vào phần mềm quản lý XNK của phòng để phục vụ cho công tác báo cáo.
Theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistic...
Có kiến thức cơ bản về các loại chứng từ xuất khẩu
Trình độ ngoại ngữ giao tiếp
Tin học văn phòng tốt
Kinh nghiệm làm việc:Tối thiểu 1 năm làm các chứng từ xuất khẩu/ đặt hàng xuất khẩu
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Trung thực; tuân thủ.
VỀ ACECOOK VIỆT NAM:
Acecook Việt Nam - Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:
Thưởng 6 tháng đầu năm (1 tháng lương), cuối năm (tháng 13-14 và kết quả KPIs) và các ngày Lễ lớn trong năm. (2/9; 30/4, 1/5; 1/1,...)
Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn