Chủ động lập kế hoạch, khảo sát thực tế tại các điểm bán định kì;
Tạo dựng mối quan hệ tốt với các bộ phận chức năng liên quan tại các hệ thống điểm bán trong quá trình triển khai công việc (xin phép thi công biển bảng, quầy kệ, triển khai POSM mới);
Triển khai và Đảm bảo hình ảnh thương hiệu và sản phẩm được quy chuẩn/thể hiện nhất quán trên tòan hệ thống: showroom, nhà phân phối, đại lý, điểm bán hàng;
Đề xuất các chương trình trưng bày nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán (hàng mẫu, vật phẩm tiếp thị, biển bảng,...), triển khai và giám sát việc trưng bày;
Quản lý, phát triển POSM, vật dụng marketing cho các điểm bán;
Tổ chức các chương trình khuyến mại, xúc tiến bán hàng;
Tổ chức các sự kiện, hội thảo, hội chợ thương mại.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Đối ngoại, Marketing;
Có kiên thức sâu về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, truyền thông nộ bộ tốt;
Trung thực, nhiệt tình, có tính sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.