Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/12/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
- Quản lý hợp đồng dịch vụ: Thực hiện việc soạn thảo, quản lý và lưu trữ Hợp đồng, Phụ lục và Thanh lý Hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát với khách hàng.
- Quản lý chính sách giá và thông tin khách hàng: Nhập liệu và quản lý các chính sách giá bán, thông tin bán hàng, và tác nghiệp liên quan đến mã khách hàng, đảm bảo thông tin luôn chính xác và cập nhật.
- Hỗ trợ bưu cục: Hỗ trợ các bưu cục trong việc khởi tạo mã khách hàng mới, điều chỉnh thông tin khách hàng hiện tại, và cập nhật chính sách giá phù hợp với từng khách hàng hoặc điều kiện kinh doanh.
- Cung cấp tài liệu hỗ trợ bán hàng: Chuẩn bị và cung cấp các tài liệu nội bộ liên quan đến hoạt động đấu thầu và quy trình bán hàng để hỗ trợ các bộ phận khác khi cần.
- Thiết lập giá và dịch vụ gia tăng (DVGT): Thực hiện các công việc liên quan đến việc thiết lập và điều chỉnh giá, đồng thời triển khai các dịch vụ gia tăng theo yêu cầu của khách hàng hoặc đối tác.
- Quản lý quy trình bàn giao mã khách hàng: Quản lý và duyệt các phiếu tách, chuyển và bàn giao mã khách hàng giữa các bưu cục.
- Thực hiện các công việc khác được giao
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên cử nhân Kinh tế, Ngoại thương, Vận tải
- Độ tuổi tuyển dụng: 22 – 27.
- Tính cách: Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm.
- Kỹ năng:
+ Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel và Powerpoint
+ Nói/ Viết Tiếng Anh tốt là một lợi thế ( không bắt buộc )
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành chuyển phát
Các công việc tương tự