1. Giải quyết kịp thời và theo dõi khiếu nại của khách hàng
2. Điều phối (hỗ trợ) mối quan hệ giữa Nhân viên kinh doanh, khách hàng và các bộ phận liên quan.
3. Thực hiện báo cáo khiếu nại của khách hàng và gửi cho nhân viên nội vụ của bộ phận để đăng ký khiếu nại và thực hiện các công việc liên quan
4. Thực hiện tóm tắt công việc hàng tuần/hàng tháng và đưa ra đề xuất hữu ích.
5. Cập nhật báo cáo công tác hàng ngày
6. Thu thập thông tin thị trường, ý kiến của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, phản hồi kịp thời cho các bộ phận liên quan
7. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Khỏe mạnh và năng động, thiết thực và chăm chỉ. Chấp nhận di chuyển, công tác thường xuyên
Tích cực, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, nhạy bén với số liệu, thuần thục lưu trình công nghệ giấy, công nghệ về sản xuất giấy tấm bao bì và in ấn. Ưu tiên biet thêm về chỉnh máy
Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...).
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Vinbus, Vinhomes Ocean Park, Xã Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội