Khách hàng của OSPV là một tập đoàn xây dựng hàng đầu của Nhật Bản, cho thuê bất động sản.
Địa điểm làm việc: Tầng 7, Tòa nhà Vinafor, Số 127 Lò Đúc, Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kiểm tra hóa đơn thuế của Văn phòng Đại diện và Liên doanh hàng ngày, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định.
Thực hiện thanh toán theo lịch trình (3 lần/tháng) cho Văn phòng Đại diện và Liên doanh, đồng thời hỗ trợ xử lý các khoản thanh toán đột xuất khi cần.
Hỗ trợ Bộ phận Hoạt động Quốc tế trong việc điều chỉnh thanh toán theo tình hình thực tế, đồng thời phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các khoản thanh toán phát sinh tại Nhật Bản.
Chuẩn bị và nộp đầy đủ tài liệu cho ngân hàng đúng thời hạn.
Rà soát tất cả hóa đơn, hợp đồng và chứng từ; giải đáp các thắc mắc của quản lý theo từng quý.
Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách khoa học và hệ thống.
Kiểm kê tài sản và hàng tồn kho định kỳ 6 tháng/lần, đảm bảo tính chính xác và minh bạch.
Nhập liệu và xử lý dữ liệu kế toán trên phần mềm chuyên dụng.
Chuẩn bị hồ sơ vay vốn (ngắn hạn và dài hạn), thực hiện các giao dịch rút vốn và thanh toán nợ.
Lập các báo cáo tài chính theo yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước (Kho bạc, Cục Thống kê,…).
Hoàn thành báo cáo tài chính hàng tháng và báo cáo dòng tiền theo đúng thời gian quy định.
Hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc lập báo cáo phục vụ công tác quản lý.
Phối hợp với đội ngũ kế toán, kiểm toán và bộ phận thuế để chuẩn bị báo cáo tài chính định kỳ và báo cáo tài chính năm.
Yêu Cầu Công Việc
-Từ 28-32 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Có kỹ năng sử dụng MS-PowerPoint, Words, Excel.
- Có kỹ năng sử dụng Phần mềm kế toán: Effect, Fast & Bravo (Việt Nam)