Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Khai Báo Xuất Nhập Khẩu
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Trên 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 06/03/2025 |
Ngành nghề | Xuất nhập khẩu |
- Hiểu biết về phân loại hàng hoá, áp mã tư vấn phân loại mã HS, chuẩn bị hồ sơ khai báo xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan ECUS-VNACCS
- Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc huỷ các tờ khai hải quan, kiếm hóa,...
- Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và tư vấn cho khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hoá chất, chất lượng, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện…
- Phối hợp cùng các bộ phận và các đơn vị vận tải .
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm đảm bảo thông suốt công việc và báo cáo.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thủ tuc hải quan/Kho bãi/Vận tải, chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo.
- Hiểu các nghiệp vụ logistics, Xuất nhập khẩu, hải quan…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng , đặc biệt excel
- Có thể giao tiếp Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên là nam
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 10.000.000 đồng + lương doanh số theo kết quả hoạt động công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty( nghỉ mát, lễ Tết, tháng lương 13….).
- Thời gian làm việc: Ngày làm việc 8 tiếng / ngày, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, nghỉ các ngày Lễ trong năm theo chế độ Công ty và Tập đoàn.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Địa điểm làm việc: TT 4S Hải Âu, Km18+600 Quốc lộ 5 Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên
Các công việc tương tự