Nhận thông tin khách hàng tiềm năng từ bộ phận Marketing cung cấp.
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để tư vấn về các giải pháp thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu, tài chính, và vị trí mong muốn của khách hàng.
Thực hiện khảo sát, đánh giá các tòa nhà, văn phòng để đưa ra thông tin chi tiết và chính xác nhất cho khách hàng.
Sắp xếp và hỗ trợ khách hàng đến xem địa điểm văn phòng cho thuê tại các tòa nhà.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán giá thuê, điều khoản hợp đồng, và các thủ tục pháp lý liên quan.
2. Tìm kiếm, phát triển khách hàng:
Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng của cá nhân.
Chăm sóc chốt giao dịch, hưởng tỷ lệ hoa hồng cao hơn khách hàng nhận từ marketing.
3. Quản lý danh mục tòa nhà:
Liên hệ tòa nhà qua số điện thoại để lấy thông tin văn phòng trống, chính sách cho thuê phục vụ quá trình tư vấn, chăm sóc chốt giao dịch.
Cập nhật và quản lý danh mục các văn phòng cho thuê vào phần mềm CRM, duy trì mối quan hệ với chủ đầu tư.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học
Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS cho thuê hoặc Sale B2B
Độ tuổi: 22-30
Sử dụng được tiếng Anh trong công việc
Có laptop
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
32 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Độ tuổi:
22 - 30
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến T6 từ 8h30-18h. Sáng T7 8h30-12h30