Duy trì những khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những khách hàng tiềm năng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày chăm sóc các khách hàng tiềm năng.
Chịu trách nhiệm về việc đốc thúc và thu hồi công nợ theo quy định Công ty
Lập kế hoạch tuyến bán hàng tuần, hàng tháng trình Trưởng chi nhánh. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
Hiểu rõ và nắm vững đặc tính, tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm để tư vấn bán hàng
Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường/ đối thủ cạnh tranh báo cáo cấp quản lý để đề xuất các phương án, chương trình hỗ trợ bán hàng .
Phối hợp triển khai các chươngtrình khuyến mại, Hội nghị khách hàng.
Chịu trách nhiệm về doanh số, sản lượng và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Chịu trách nhiệm về việc đốc thúc và thu hồi công nợ theo quy định Công ty.
Tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình, hoạt động nhằm gia tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh trở lên;
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh.
Am hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Kỹ năng phân tích tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt với nhà phân phối, khách hàng, cấp trên, nhân viên