Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Phát triển và Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng

+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và hiện hữu trong lĩnh vực đồng phục.

+ Lên kế hoạch và thực hiện các cuộc gặp với khách hàng để trình bày sản phẩm và thảo luận về các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ

  • Bán Hàng và Tư Vấn

+ Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chi tiêu được phê duyệt của lãnh đạo

+ Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để cung cấp tư vấn chuyên môn cho khách hàng.

+ Chuẩn bị và trình bày các báo giá, đề xuất và hợp đồng bán hàng.

+ Theo dõi tiến độ của các dự án và đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng

  • Phối hợp với Các Bộ Phận Khác

+ Làm việc chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.

+ Phối hợp với bộ phận hậu mãi để giải quyết bất kỳ vấn đề nào sau bán hàng.

  • Báo cáo và Phân tích

+ Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ cho cấp quản lý để đánh giá hiệu quả bán hàng và điều chỉnh chiến lược.

+ Phân tích xu hướng thị trường và cạnh tranh để cập nhật và điều chỉnh các kế hoạch bán hàng cho phù hợp.

Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các đơn vị đồng phục, quà tặng doanh nghiệp
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Am hiểu về thị trường, kinh tế xã hội, hoạt động của các hệ thống ngân hàng, doanh nghiệp, cơ quan ban ngành,…
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc, thời gian tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Tính cách quyết liệt, tích cực, trung thực và trách nhiệm cao trong công việc
  • Có khả năng đi công tác, tiếp khách hàng thường xuyên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự