Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 19/04/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Xây dựng |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
Trách nhiệm và nhiệm vụ cụ thể
1. Lập, xây dựng kế hoạch bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng ( trừ hồ sơ thầu);
2. Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh : mạng internet, truyền thống vvv
3. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển và khai thác thị trường
4. Đẩy mạnh công việc bán hàng, bán hàng fleets. Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
5. Xác định mục tiêu bán hàng;
6. Tham gia thực hiện các gói thầu cùng với Phòng dự án hoặc khách hàng BGĐ.
7. Trực tiếp bán hàng, đàm phán thương thảo hợp đồng hoặc ủy nhiệm.
8. Tham gia xây dựng và phát triển kế hoạch marketing của phòng và Công ty,
9. Thu thập và tổng hợp thông tin để tìm kiếm các khách hàng dự án tiềm năng. Liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá- chào giá- chào hàng cạnh tranh; tạo lập mối quan hệ với khách hàng. Chịu trách nhiệm phát triển, duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng dự án.
10. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số bàn hàng theo quý, năm.
11. Tăng cường và mở rộng mối quan hệ kinh doanh hiện có.
12. Theo dõi kế hoạch nhập hàng, đảm bảo hàng nhập đúng tiến độ chất lượng và số lượng.
13. Thường xuyên báo cáo và cập nhật các thông tin thị trường liên quan đến đối thủ cạnh tranh;
14. Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng truyền thống;
15. Thực hiện một số công việc khác khi Giám đốc Công ty phân công, phối hợp với các phòng ban để triển khai các hoạt động kinh doanh của Công ty trong từng thời điểm.
Chế độ lương thưởng
1. Thu nhập: Tổng thu nhập có thể lên đến 20 triệu/tháng
+ Với mức thu nhập cơ bản: 10 triệu – 13 triệu/ tháng. Sẽ được xem xét tăng lương qua hàng năm.
+ Được hưởng lương sản phẩm theo chính sách Công ty.
+ Được thưởng phần trăm từ dự án trực tiếp tham gia theo chính sách Công ty.
+ Được hưởng lương tháng 13 và thưởng tết Nguyên đán.
2. Chế độ công tác phí, và phụ cấp ăn trưa theo quy định của Công ty.
3. Các chế độ theo quy định của pháp luật và phúc lợi đãi ngộ của công ty: BHXH, Hoạt động teambuilding, du lịch thường niên, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau.
4. Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 12h00 và từ 13h00 đến 17h00- từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7.
1. Giới tính: Nam/Nữ (từ 30 tuổi trở lên, ưu tiên 1984; 1985; 1987; 1988; 1992; 1993; 1996; 1997)
2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành pháp chế, đấu thầu, kinh doanh,...;
3. Nhanh nhẹn, trung thực, thẳng thắn, chi tiết, cẩn trọng;
4. Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng bao quát và xử lý tình huống tốt;
5. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên
6. Cẩn trọng, chịu khó và trách nhiệm với công việc;
7. Có phẩm chất đạo đức tốt và trung thực;
8. Sẵn sàng hỗ trợ, lịch sự, vui vẻ và hòa nhã với mọi người.
Các công việc tương tự