- Thực hiện, triển khai, theo dõi, quản lý các Hợp đồng, dự án và gói thầu.
- Làm báo giá, công văn, giải trình, hợp đồng mua, hợp đồng bán, đấu thầu và các công việc liên quan.
- Đốc thúc quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán, quyết toán hợp đồng, dự án
- Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ dự thầu, ủy quyền và các giấy tờ liên quan
- Kết hợp các bộ phận khác để hoàn thành nộp thầu trực tiếp hoặc qua mạng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Quản lý và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng (ưu tiên Đại học) chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ - Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt là 1 lợi thế
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng phát triển thị trường, có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.
- Nam giới, năng nổ, hoạt bát, sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác. - Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng thiết bị y tế, thiết bị khoa học kỹ thuật, thiết bị trường học... - Trung thực, chăm chỉ, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
- Quyền lợi:
+ Làm việc giờ hành chính (sáng hoặc cả ngày thứ 7 tuỳ tình hình công việc)
+ Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo kinh nghiệm của ứng viên (tối thiểu 12.000.000đ).
+ Lương tháng 13 + thưởng các dịp Lễ Tết và các chế độ đãi ngộ khác
+ Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
+ Tăng lương định kì theo quy định công ty
+ Có cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài và đi công tác nước ngoài.
+ Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm
+ Địa chỉ làm việc: Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội