Duy trì và cải thiện mối quan hệ và thị phần với khách hàng hiện tại đang lấy hàng (nhà máy sản xuất, doanh nghiệp) bên mảng phụ gia chế biến thủy sản.
Thường xuyên tiếp cận khách hàng qua các hình thức email, điện thoại và viếng thăm (xe công ty) nhằm mục đích phát triển khách hàng mới (đi thử mẫu), mở rộng danh mục thị phần sản phẩm. Nắm bắt, tương tác và theo sát nhu cầu, chu kỳ mua hàng từ khách hàng phụ trách.
Lập kế hoạch kinh doanh/bán hàng, xúc tiến viếng thăm khách hàng, kiểm tra và đánh giá rủi ro tín dụng, kiểm soát và thu hồi công nợ của từng khách hàng phụ trách.
Xử lý đơn hàng, khiếu nại và lịch trình giao hàng. Đảm bảo các đơn hàng đặt hàng được thực hiện đúng, đầy đủ và kịp thời.
Liên lạc và phối hợp giữa khách hàng và các bộ phận liên quan của công ty (bộ phận Kế toán, Kho vận, Xuất nhập khẩu, HCNS…) nhằm đảm bảo thu thập thông tin và phản hồi thắc mắc hoặc cập nhật về sản phẩm kịp thời: tiêu chuẩn chất lượng, đặc tính kỹ thuật, tiến độ giao hàng, …
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm làm kinh doanh/admin khách hàng doanh nghiệp, nhà máy
- Tốt nghiệp Trung cấp/CĐ/ĐH trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Thực hiện công việc chủ động, có khả năng làm việc độc lập.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.