Triển khai việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và khảo sát các địa bàn được phân bổ.
Đảm bảo đạt được doanh số theo mục tiêu đề ra hàng tháng/ quý/ năm của công ty.
Kiểm soát tiến độ thực hiện tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng và mở rộng liên kết với khách hàng.
Quản lý và kiểm soát chi phí và kế hoạch chiến lược phát triển khách hàng thân thiết.
Xây dựng danh sách khách hàng và tìm kiếm chính sách tốt dành cho khách hàng thân thiết.
Xây dựng kết nối với những đối tượng quan trọng tại địa bàn có thể gây ảnh hưởng đến việc sử dụng sản phẩm.
Quản lý và kiểm soát mọi sự thay đổi về con người và các kết nối tại địa bàn, nhằm giúp cho việc phát triển sản phẩm hiệu quả.
Ghi nhận các ý kiến đánh giá phản hồi về sử dụng sản phẩm và cập nhật liên tục cho Giám đốc Kinh doanh để tìm ra chiến lược cải tiến tốt nhất cho sản phẩm.
Giám sát việc thực hiện các kế hoạch làm việc và hành động của các KOLs liên quan đến sản phẩm.
Đánh giá định kỳ về khách hàng thân thiết và tiềm năng của địa bàn.
Báo cáo với trưởng bộ phận về hoạt động của địa bàn.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng/ Giám đốc Kinh Doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trên 01 năm.
Đã từng làm việc tại Công ty dược hoặc trang thiết bị y tế.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh và Tiếp Thị/ Quản trị kinh doanh.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
R1-10-06, P.6, T10, Tháp R1, Tòa Nhà The EverRich 1, số 968 đường 3/2, P.15, Q.11, TP.HCM
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 02 tháng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h00 - 17h00)