Tìm việc dễ dàng...

CÔNG TY TNHH DENIS G.M.

Nhân viên Kinh doanh thực phẩm (đồ hộp) - Hà Nội

CÔNG TY TNHH DENIS G.M.
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm của Thương hiệu Ayam Brand, các sản phẩm của công ty đến các khách hàng/cửa hàng hiện tại và tiềm năng.

2. Thiết lập, phát triển và duy trì các mối quan hệ kinh doanh và khách hàng tiềm năng.

3. Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng với các sản phẩm của Ayam Brand.

4. Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo KPIs đã thoả thuận theo đúng tiến độ: doanh thu bán hàng, mở rộng thâm nhập sản phẩm, mở rộng thâm nhập khách hàng…

5. Làm việc nhóm với các thành viên khác trong team, các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo việc bán hàng, giao hàng, thanh toán, xử lý khiếu nại được thực hiện một cách tốt nhất & đầy đủ nhất.

6. Phân tích tiềm năng của lãnh thị trường trong khu vực được giao, theo dõi doanh số bán hàng và báo cáo tình trạng khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường… đầy đủ.

7. Thực hiện các báo cáo về nhu cầu, vấn đề, sở thích của khách hàng, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và tiềm năng cho các sản phẩm mới.

8. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo mẫu cho sẵn, đảm bảo các báo cáo đầy đủ thông tin & theo đúng nội quy đã đề ra.

9. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác do cấp trên giao để đáp ứng nhu cầu của bộ phận trong từng thời điểm.

10. Có thể đi công tác các tỉnh/ thành phố khác để hỗ trợ các hoạt động Kinh doanh

11. Tuân thủ mọi nội quy & quy định của công ty trong suốt quá trình làm việc.

12. Hỗ trợ việc kiểm tra, trưng bày hàng hoá của các siêu thị tại khu vực làm việc: Chỉ áp dụng cho NVKD Miền Bắc & NVKD Miền Trung.

- Tần suất ghé thăm các cửa hàng theo lịch đã thống nhất để kiểm tra: Trưng bày hàng hoá, bảng giá hàng hoá, sự đầy đủ của các mã hàng trên kệ – trong kho (không bị hết hàng trên kệ…).

- Báo cáo trưởng nhóm hoặc cấp trên nếu có vấn đề phát sinh.

- Hỗ trợ triển khai & kiểm tra POSM (Nếu có).

- Hỗ trợ chạy khuyến mãi/ sampling (Nếu có).

Yêu Cầu Công Việc

1.     Trình độ học vấn: Tối thiểu phải tốt nghiệp THPT, ưu tiên Cao Đẳng – Đại học.

2.     Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh, đại diện bán hàng.

3.     Kỹ năng: Thương lượng, giao tiếp tốt.

4.     Kỹ năng vi tính: Cơ bản (biết làm & trình bày báo cáo)

5.     Kỹ năng mềm: Thuyết trình, giao tiếp

6.     Ngoại ngữ: Ưu tiên nếu có thêm ngoại ngữ.

7.     Đào tạo: được đào tạo theo quy định của công ty. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các công ty về thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự