- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng.
- Liên hệ khách hàng, tư vấn, cung cấp các thông tin về sản phẩm, giá cả, đặc trưng của sản phẩm để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khách xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng, cập nhật các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá và thông báo đến cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề liên quan.
- Theo dõi công tác bán hàng, thu hồi công nợ theo quy định Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
.
.
.
PHÚC LỢI:
- Tổng thu nhập Up To 15.000.000 vnđ. (Gồm có lương cứng + Thưởng).
- Lương cứng dao động từ 7.000.000 vnđ - 9.000.000 vnđ (Thỏa thuận theo năng lực).
- Thưởng doanh số dao động từ 8.000.000 vnđ - 10.000.000 vnđ.
- Thử việc 2 tháng, 85% lương chính thức.
- Chế độ phúc lợi: ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ.
- Du lịch hàng năm.
- Có 12 ngày phép năm.
- Review tăng lương mỗi năm 1 lần vào cuối năm.
- Lương tháng 13.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật hiện hành.
- Được thưởng vào các dịp lễ: 30/4-1/5, 2/9, Giỗ Tổ, 8/3 cho các bạn nữ, Tết tây, sinh nhật.
- Có kinh nghiệm Telesales, chăm sóc khách hàng, bán hàng...
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm Sales B2B.
- Năng động, nhiệt huyết, chịu khó.
- Đàm phán tốt, giao tiếp tự tin.
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cầu tiến, ham học hỏi và biết lắng nghe.
- Trung thực, hòa đồng và chịu được áp lực công việc cao.
Các công việc tương tự